Home » » Xuất hiện các triệu chứng của viêm cổ tử cung

Xuất hiện các triệu chứng của viêm cổ tử cung

Chị em khi thấy xuất hiện các triệu chứng của viêm cổ tử cung thì không nên tự ý mua thuốc về dùng mà nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và điều trị. Việc điều trị cụ thể cần có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Việc dùng thuốc bừa bãi sẽ không cải thiện được tình hình mà càng làm cho bệnh trở nên trầm trọng hơn và khó chữa khỏi hoàn toàn.

Dịch tiết âm đạo bất thường với các biểu hiện như khí hư ra nhiều hàng ngày chứ không phải vào những ngày giữa chu kỳ kinh nguyệt như bình thường, màu sắc của khí hư cũng thay đổi từ màu trắng trong sang màu vàng, xanh hoặc xám và có mùi hôi khó chịu.

– Kèm theo đó là cảm giác ngứa, rát, thậm chí xuất hiện các mụn nhỏ sưng đỏ tại cơ quan sinh dục.

– Thêm vào đó, thi thoảng chị em sẽ thấy âm đạo ra máu bất thường không phải trong ngày kinh nguyệt.

– Không chỉ thế, nhiều khi chị em cũng sẽ có cảm giác đau bụng dưới đặc biệt là trong khi giao hợp, thậm chí còn có thể ra máu.

Viêm cổ tử cung là chứng viêm nhiễm không thể xem thường vì nó ảnh hưởng đến khả năng sinh con của người phụ nữ. Vì vậy người bệnh cần đi khám bác sĩ khi xuất hiện tình trạng chảy dịch âm đạo bất thường, âm đạo chảy máu không phải do chu kỳ kinh và xuất hiện đau khi giao hợp.
Để chữa trị viêm cổ tử cung một cách hiệu quả, chị em cần phải xác định được mầm bệnh, nguyên nhân gây viêm.
Biện pháp chữa trị chủ yếu là điều trị nội khoa, nếu xuất hiện trường hợp có lộ tuyến cổ tử cung thì phải điều trị đốt điện, khoét chóp.
Chữa trị viêm cổ tử cung như thế nào?

Đối với một số người bệnh, việc chữa trị viêm cổ tử cung có thể dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt một số dạng nhiễm trùng cơ hội. Sử dụng thuốc kháng sinh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sau khi đã thăm khám.
Khi chị em đã bị viêm cổ tử cung thì cách tốt nhất để ngăn chặn bệnh phát triển thêm là thực hành tình dục an toàn và bắt đầu áp dụng các phương pháp điều trị.
Hiện nay các phương pháp điều trị viêm cổ tử cung đã và đang được áp dụng là áp đốt điện, chiếu Laser,phương pháp dùng ánh sáng năng lượng cao chiếu vào…Đây là những phương pháp dùng nhiệt để điều trị vùng thương tổn của cổ tử cung. Các phương pháp này mang lại hiệu quả cao và không ảnh hưởng xấu đến sứ
>>>>> Chi Tiết Tại Đây

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét