Home » » Triệu chứng chủ yếu bệnh ở phụ nữ

Triệu chứng chủ yếu bệnh ở phụ nữ

Triệu chứng ở bệnh phụ nữ muôn hình muôn vẻ, dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà có sự khác nhau. Có một số bệnh phụ khoa nữ giới có thể gây nên triệu chứng hoàn toàn, có một số bệnh chỉ có triệu chứng cục bộ. Dưới đây là một số biểu hiện:bệnh phụ nữ
 1. Ở âm hộ, âm đạo: Ngứa hoặc đau.

2. Sự biến đổi về lượng, màu sắc, mùi vị và tính chất của chất tiết ra ở âm đạo: Lượng khí hư tăng nhiều, giảm thiểu (khô táo): màu vàng, màu phấn hoặc màu cà phê. Có mùi hôi khó chịu. Chất lỏng như nước, mủ hoặc trong như sữa đặc, đều là khác thường.
3. Kinh nguyệt khác thường : Trong đó bao gồm hành kinh lần đầu tiên quá sớm, không có kinh nguyệt, bế kinh, chu kỳ kinh rối loạn, ngày hành kinh kéo dài, lượng kinh huyết tăng nhiều, máu ra dầm dề không dứt, triệu chứng khó chịu rõ rệt xuất hiện ở những thời gian khác nhau của chu kỳ v.v.. 4. Đau đớn: Đau bụng dưới cấp tính hoặc mạn tính, còn có thể kèm theo đau ở thắt lưng và chỗ xương cùng cảm giác như sụt xuống.
5. Khối u: Khối u ở bụng dưới, khối u thoát xuống âm đạo hoặc chất mới sinh ra ở âm hộ.
6. Chướng ngại công năng sinh dục: Sinh hoạt tình dục thất bại, khó khăn, đau đớn. Ham muốn tình dục nên giảm hoặc lên quá cao, v.v...
7. Triệu chứng hoàn toàn: Như bị sốc, sốt, thiếu máu người hao gầy, bụng trướng, tính chất bệnh nghiêm trọng v.v..
 8. Các triệu chứng khác: Không có thai hoặc có vấn đề về sinh dục. Tất cả những phụ nữ có những triệu chứng nói trên cần đến bệnh viện khám phụ khoa. Trong đó xuất huyết lượng nhiều ở âm đạo, đau bụng dưới cấp tính, trụy xuống, có kèm theo hoặc không kèm theo xuất huyết ở âm đạo không theo quy tắc, sốt cao, sốc, đó thuộc về chứng bệnh cấp trong phụ khoa, cần lập tức đưa tới bệnh viện.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét