Home » » Bệnh u nang tử cung gây ra kinh nguyệt màu đen

Bệnh u nang tử cung gây ra kinh nguyệt màu đen

Stress trong kỳ kinh khiến kinh nguyệt màu đen

– Khi bị stress nặng thì lượng hormon trong cơ thể có sự chuyển biến mạnh dẫn tới việc các lớp niêm mạc trở nên quá dày và bị bong tróc. Lúc này, lượng kinh sẽ ra nhiều hơn bình thường thậm chí khiến lượng máu bị vón cục gây khí hư có màu đen.
– Việc căng thẳng kéo dài dễ khiến các lớp lót bên trong tử cung mỏng đi gây ra tình trạng máu dễ bị oxi hóa trước khi được đưa ra ngoài cũng gây nên tình trạng kinh nguyệt màu đen.
– Ngoài ra, nếu đang trong quá trình giảm cân hay việc sử dụng một số loại thuốc có tác dụng phụ cũng khiến kinh nguyệt có màu bất thường.
Kinh nguyệt có màu đen là tình trạng hay gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng kinh nguyệt màu đen như stress nặng, trầm cảm, bệnh u nang hay u xơ tử cung…
Kinh nguyệt màu đen có thể gây vô sinh

Tác dụng phụ của thuốc khiến kinh nguyệt màu đen

– Việc sử dụng một số loại thuốc trong kỳ kinh có thể gây những tác dụng phụ khiến kinh nguyệt đổi màu bất thường.
– Nữ giới đang sử dụng thuốc tránh thai cũng gây nên tình trạng đổi màu kinh ở kỳ kinh nguyệt.

Bệnh phụ khoa khiến kinh nguyệt màu đen

Một số căn bệnh phụ khoa mà phụ nữ hay mắc phải như u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… gây cản trở quá trình lưu thông của lượng kinh ra ngoài nên khiến kinh nguyệt màu đen.
Kinh nguyệt có màu đen là tình trạng hay gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng kinh nguyệt màu đen như stress nặng, trầm cảm, bệnh u nang hay u xơ tử cung…
Nên đi khám bác sỹ khi kinh nguyệt màu đen

Bệnh u nang tử cung gây ra kinh nguyệt màu đen

Nhiều khi bạn không phát hiện được trong cơ thể đang có u nang trong tử cung nên khi u nang này bị vỡ sẽ khiến lượng máu trong kỳ nguyệt san bị đổi màu đen.
Hiện tượng kinh nguyệt màu đen rất nguy hiểm bởi nó là tiềm ẩn của nhiều bệnh phụ khoa, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ sinh sản ở phụ nữ gây vô sinh hiếm muộn.
Khi thấy hiện tượng nguyệt san mỗi kỳ kinh đều có màu đen thì bạn nên tới các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám giúp khắc phục nhanh tình trạng này. Nó cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm nên chị em cần đặc biệt quan tâm và lưu ý.
Trên đây chỉ là những chuẩn đoán ban đầu của hiện tượng kinh nguyệt màu đen mà các chuyên gia đưa ra. Để nắm được chính xác nguyên nhân gây ra kinh nguyệt màu đen thì chị em nên đi khám tại các cơ sở uy tín.
Mọi thắc mắc về kinh nguyệt màu đen các bạn có thể gọi tới số hotline 04.6673.9999 để nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét