Home » » Chế độ ăn uống thích hợp cho người bị bệnh trĩ

Chế độ ăn uống thích hợp cho người bị bệnh trĩ


Bệnh trĩ là bệnh rất phổ biến, không từ một ai, lứa tuổi nào cũng có thể mắc bệnh.  Bệnh tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh đến từ nhiều nguyên nhân như: táo bón lâu ngày, ngồi hoặc đứng trong thời gian dài. Béo phì. Mang vác nặng. Mang thai và sinh con. Tiêu chảy và đột ngột đại tiện phân lỏng. Chế độ ăn uống không hợp lý (ăn quá ít chất xơ, rau xanh, ăn nhiều gia vị cay nóng, ít uống nước, uống quá nhiều bia rượu…) và chế độ sinh hoạt không điều độ (căng thẳng quá mức, không tập luyện thể dục thể thao…).
Dấu hiệu bệnh trị
Tham khảo thông tin tin từ Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa










 Có chế độ ăn uống thích hợp cho người bị bệnh trĩ

Người bệnh nên tránh những thực phẩm cay nóng và những thực phẩm có chất kích thích như ớt, những đồ ăn có ớt; không uống rượu bia hoặc những đồ uống khác có ga hoặc cồn…

Thay vào đó, bạn nên ăn những thực phẩm thanh mát, thực phẩm có tính nhuận tràng, ăn nhiều rau xanh và những thực phẩm giàu chất xơ để chống táo bón. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý uống nhiều nước để phân không bị khô cứng gây khó khăn khi đại tiện.

Làm thế nào để chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất?

Người bệnh trĩ cần có chế độ ăn uống thích hợp
Xem thêm : http://suckhoephukhoa.net/chat-luong-phong-kham-da-khoa-thien-hoa/

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét