Home » » Viêm phần phụ làm kinh nguyệt không đều

Viêm phần phụ làm kinh nguyệt không đều

Nhiễm trùng hậu sản, quan hệ tình dục không an toàn là những nguyên nhân cơ bản khiến nữ giới bị mắc bệnh viêm phần phụ cấp tính. Bệnh này nếu để lâu sẽ biến chứng, gây hại cho sức khỏe của nữ giới thậm chí gây ra hiện tượng vô sinh. Vì vậy, nhận biết sớm những triệu chứng viêm phần phụ cấp tính là việc chị em nên làm để sớm có biện pháp chữa trị, tránh những hậu quả đáng tiếc do bệnh này gây nên.
Viêm phần phụ khi mang thai có nguy hiểm?

Viêm phần phụ ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. Thường gặp đó là số lượng kỳ kinh tăng lên và lượng kinh nguyệt có thể nhiều hoặc ít. Đó là kết quả của hiện tượng tụ máu vùng chậu, gây rối loạn chức năng buồng trứng.
Bên cạnh đó, kinh nguyệt không đều còn do các bệnh phụ khoa khác gây nên như viêm nhiễm mãn tính, sa tử cung do dính hoặc tử cung hồi phục không hoàn toàn.
Viêm phần phụ làm kinh nguyệt không đều

Các chuyên gia cho rằng, phụ nữ bị viêm phần phụ thì chức năng của buồng trứng sẽ bị tổn hại từ đó dẫn đến kinh nguyệt không đều. Viêm phần phụ sẽ gây nên trễ kinh, chậm kinh, kinh nguyệt có màu đen, nhớt dính hoặc mùi lạ.
Viêm phần phụ có rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được điều trị kịp thời. Trong đó, nguy cơ gây vô sinh và chửa ngoài tử cung rất cao, đó cũng là hiện tượng mà chị em nên chú ý để có phương pháp điều trị thích hợp.
http://khamphukhoa.net.vn/viem-nhiem-phu-khoa/benh-ngua-am-dao-ngua-vung-kin/

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét