Home » » Tuyệt chiêu là hồng nhũ hoa

Tuyệt chiêu là hồng nhũ hoa

Nhũ hoa thâm và sậm màu luôn là nỗi niềm trăn trở của không ít chị em phụ nữ. Mặc dù nằm ở vị trí khá kín đáo nhưng khuyết điểm khiến chị em cảm thấy tự ti, làm giảm nét hấp dẫn của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả chỉ với 5000đ cho chị em phái đẹp chúng ta.

Đừng Chủ Quan Với Bệnh Phụ Khoa Viêm Âm Đạo

1. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Do chứa axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao nên mật ong có khả năng tẩy da chết rất tốt, giúp da sáng màu và nuôi dưỡng, tăng độ ẩm cho da nhanh chóng. Chính vì vậy, mật ong cũng là một nguyên liệu giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả.
Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả chỉ với 5000đ
Mật ong làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả
Thực hiện: Trước khi tắm bạn lấy ngón tay trỏ cho vào 1 giọt mật ong nhẹ nhàng thoa đều khắp đầu nhũ hoa, kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 5-10 phút. Việc làm này sẽ giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, mật ong thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết và bã nhờn. Từ đó giúp đầu nhũ hoa trở nên hồng hào hơn.

2. Làm hồng nhũ hoa bằng đu đủ chín

Nhờ thành phần beta carote – 1 chất quan trọng tạo nên vitamin A nên đu đủ cũng có tác dụng làm đẹp da, phục hồi vùng nhũ hoa thâm đen trở nên hồng hào hơn. Đặc biệt, đu đủ còn tác động vào bề mặt da lấy đi lớp tế bào chết giúp làm hồng nhũ hoa cực kỳ công hiệu.
Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả chỉ với 5000đ
Đu đủ chín có tác dụng tẩy tế bào da thâm đen ở khu vực nhũ hoa
Thực hiện: Mỗi tuần 3 lần, khi đi tắm bạn lấy 1 xắt một miếng đu đủ chín mang theo. Sau khi làm mềm da bằng nước, bạn dùng đu đủ chà lên đầu nhũ hoa và cả vùng da xung quanh, giữ yên khoảng 15 phút để các dưỡng chất trong đủ đủ thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn tắm lại bằng nước sạch. Nên áp dụng thường xuyên phương pháp này trong 2 tháng.

3. Làm hồng nhũ hoa bằng vỏ cam và trứng gà

Phương pháp làm hồng nhũ hoa này hơi cầu kì một chút nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên về kết quả mà nó mang lại.
Tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa hiệu quả chỉ với 5000đ
Vỏ cam sành kết hợp với trứng gà đem lại hiệu quả rất tuyệt vời
Thực hiện: Bạn hãy lấy 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hỗn hợp này lên và cũng tiến hành xoa hỗn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn. Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng bởi vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.
Trên đây là 3 tuyệt chiêu làm hồng nhũ hoa từ tự nhiên rất tiết kiệm chi phí. Bên cạnh phương pháp này, chị em có thể tham khảo thêm phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ cao như công nghệ Bio Light – công nghệ số 1 Hoa Kì được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay. Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn những ưu điểm của các phương pháp truyền thống và tích hợp những ưu điểm vượt trội như: trẻ hóa, làm hồng nhũ hoa toàn diện, tăng cường cảm giác đầu ti, thực hiện nhẹ nhàng, không đau đớn…

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét