Home » » Làm đẹp vùng kín ?

Làm đẹp vùng kín ?

Theo các nghiên cứu cho thấy, màng trinh không chỉ là vật chứng chứng minh một cô gái còn trinh tiết mà còn có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục của nữ giới, giúp chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh. Vị trí của màng trinh tại cửa âm đạo, nếu quan hệ tình dục sớm, màng trinh rách sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm hại đi vào âm đạo từ đó dẫn tới các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung
Hiện nay những quan niệm về màng trinh đang dần trở nên thoáng hơn với một số bộ phận nhỏ, tuy nhiên nó vẫn là gánh nặng tâm lý của nhiều người, đặc biệt với nam giới. Người đàn ông nào cũng mong muốn mình lấy được một người vợ còn trinh tiết. Vì thế không khó hiểu khi nhiều bạn gái tìm đến thủ thuật vá trinh này.
Màng trinh và thủ thuật vá màng trinh

2. Thủ thuật vá màng trinh

Hiện nay thủ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc đang là một trong những kỹ thuật được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này sử dụng chính màng trinh đã rách sau và lại, chỉ với 10 – 15 phút bạn hoàn toàn có thể an tâm với màng trinh mới, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

3. Khi nào nên vá màng trinh?

Màng trinh được xem là yếu tố để nhận biết trinh tiết của người con gái, đó có thể là món quà tinh thần dành tặng cho người mình yêu. Bởi vậy nhiều người do vô tình lầm lỡ hay bạn tình quá coi trọng cái màng trinh, luôn cảm thấy mặc cảm đã tìm đến dịch vụ vá màng trinh như một lối giải thoát cho chính mình. Vá màng trinh gây là thủ thuật  dành cho những bạn gái đã có quan hệ tinh dục và muốn lấy lại “cái ngàn vàng” như thuở ban đầu.
Màng trinh nữ và thủ thuật vá màng trinh

4. Nên đến địa chỉ nào để vá màng trinh?

Trước hết bạn nên tìm hiểu các thông tin liên quan đến dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu. Hãy chọn các địa chỉ uy tín để thực hiện thủ thuật, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

5. Chăm sóc sau khi vá màng trinh

Vá màng trinh chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản giúp chị em lấy lại sự tự tin đã mất. Tuy nhiên, sau khi thực hiện vá màng trinh bạn cũng nên có chế độ chăm sóc hợp lý để có kết quả tốt nhất, tránh tình trạng màng trinh rách lại.
Theo : suckhoephukhoa.net

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét